Giảm thiểu tiếp xúc dần trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu đối với du khách trong chuyến đi kể từ sau cuộc khủng hoảng sức khỏe vừa qua, vì thế, các công nghệ không tiếp xúc chắc chắn cũng sẽ được chú trọng hơn trong thời gian …
Xem tiếpKhó khăn và giải pháp cho tiếp thị du lịch sau đại dịch
Đại dịch covid đặt ra một bài toán mới cho tiếp thị du lịch hiệu quả. Các đại lý bán vé truyền thống đã không còn hoạt động. Bên cạnh đó, thói quen du lịch cũng thay đổi, du khách khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm du …
Xem tiếpTruyền thông và tiếp thị Du lịch hiệu quả cho 2021
Covid-19 đã thay đổi suy nghĩ của các nhà tiếp thị du lịch về cách họ có thể kết nối với khách du lịch và mở đường cho sự phục hồi. Expedia Group Media Solutions gần đây đã thực hiện một nghiên cứu với Đối tác Nghiên cứu Northstar trên …
Xem tiếpSUPERVISOR là gì? 5 điều cần biết SUPERVISOR trong khách sạn – nhà hàng
Được xem như cánh tay phải đắc lực của các nhà quản lý, Supervisor có vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều phối hoạt động kinh doanh của các bộ phận trong khách sạn – nhà hàng. Vậy Supervisor là gì? Nhiệm vụ và Trách nhiệm của Supervisor ra sao? Những kỹ …
Xem tiếp“Khách hàng là thượng đế” – Nên hiểu và vận dụng thế nào cho đúng ?
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch, câu nói “Khách hàng là Thượng đế” được rất nhiều nhân sự ngành sử dụng. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu và biết cách vận dụng thế nào cho đúng? ► Thượng …
Xem tiếpPhó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam: Du lịch Việt Nam cần tập trung nâng cao chất lượng, cơ cấu lại thị trường khách và thúc đẩy chuyển đổi số
(TITC) – Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị toàn quốc về du lịch, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu ngành du lịch cần tập trung nâng cao chất lượng, cơ cấu lại thị trường khách và thúc đẩy chuyển đổi số. Đồng thời, Phó Thủ tướng đề …
Xem tiếpDu lịch điện tử – Xu hướng và giải pháp của kinh doanh du lịch
Sự phát triển của công nghệ smartphone – điện thoại thông minh, con người có thể truy cập website mọi lúc, mọi nơi. Mở ra cơ hội cho ngành kinh doanh du lịch điện tử với dịch vụ đặt tour online. Kinh doanh du lịch điện tử 1. Du lịch …
Xem tiếpDu lịch Việt Nam đạt nhiều giải thưởng tại World Travel Awards khu vực Châu Á
World Travel Awards – giải thưởng danh giá trong ngành du lịch – vừa công bố danh sách đoạt giải tại Châu Á năm 2020 vào ngày 3/11. Việt Nam được vinh danh trong nhiều hạng mục giải thưởng Khu vực Châu Á. Việt Nam được vinh danh tại 3 …
Xem tiếpThông điệp Ngày Du lịch thế giới năm 2020: “Du lịch và Phát triển Nông thôn”
Tạp chí Du lịch trân trọng giới thiệu Thông điệp Ngày Du lịch thế giới năm 2020 (27/9) của Tổng Thư ký Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) ông Zurab Pololikashvili: THÔNG ĐIỆP NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI 2020 Ông Zurab Pololikashvili Tổng Thư ký Tổ chức Du lịch …
Xem tiếpDu lịch cần làm gì khi mở cửa đường bay trở lại
Khi Việt Nam chuẩn bị mở cửa trở lại các đường bay quốc tế, nhiều đơn vị, doanh nghiệp lữ hành cũng đã lên phương án, chuẩn bị các sản phẩm du lịch sẵn sàng cho giai đoạn hậu COVID-19. Mở cửa đường bay quốc tế sẽ mở ra cơ …
Xem tiếp