TIN MỚI
Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Lễ ra quân chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2017

Lễ ra quân chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2017

     Vào lúc 6h30 sáng ngày 8/7/2017 tại Nhà truyền thống Đại học Huế, số 03 Lê Lợi, tp. Huế đã tổ chức buổi lễ ra quân chiến dịch mùa hè xanh của Đại học Huế và các đơn vị thành viên của Đại học Huế.

     Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các đại biểu:

  • PGS.TS Nguyễn Quang Linh – Giám đốc Đại học Huế
  • TS. Trương Quý Tùng – Phó Giám đốc Đại học Huế
  • ThS. Vũ Thành Huy – Bí thư Đoàn Đại học Huế
  • Đ/c Nguyễn Thị Nguyệt Minh – Chủ tịch hội sinh viên đại học Huế

     Cùng với sự hiện diện của hơn 200 bạn sinh viên là thành viên các đoàn tình nguyện của các trường đại học, các đơn vị trực thuộc Đại học Huế.

     Tiếp nối thành công của những năm trước, năm nay chiến dịch mùa hè xanh đã ra quân trong tư thế sẵn sàng hành động, hào hứng trong niềm phấn khởi với một mục đích chung nhất: ” tuổi trẻ lên tiếng – chúng tôi hành động “. Và tiếp tục Xây dựng và phát triển nông thôn mới là chủ đề của chiến dịch lần này và sẽ diễn ra tại các vùng, miền còn gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, cơ sở hạ tầng còn yếu kém, điều kiện sống còn thiếu thốn trăm bề. Màu áo xanh tình nguyện sẽ vun đắp phần nào cho các bạn bằng những việc thiết thực nhỏ nhặt như hỗ trợ xây dựng đường bê tông liên thôn, xóm, lắp hệ thống chiếu sáng, cải tạo hệ thống đê điều…. 

     Năm nay Khoa Du lịch – Đại học Huế sẽ tổ chức chiến dịch Mùa hè xanh năm 2017 tại xã A Roàng, huyện A Lưới. Với tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ và bằng những hành động cụ thể. Đội tình nguyện HAT sẽ chung tay xây dựng một A Roàng tiến bộ hơn và nơi đó sẽ lưu giữ lại những gì có ỹ nghĩa nhất.

     Chúc các đội tình nguyện của các trường đại học, đơn vị trực thuộc Đại học Huế và đặc biệt là đoàn tình nguyện của Khoa Du lịch sẽ vững mạnh, đoàn kết trong mọi hành động, thu nhặt được thật nhiều thành công mới thắng lợi mới với một Mùa hè xanh thật nhiều niềm vui, ý nghĩa.

     Một số hình ảnh của buổi lễ:

9

8

12

3

6

11

10

7

5

4

2

1

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa Du lịch

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …