Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Đội Công tác xã hội – Tình nguyện hưởng ứng ngày hội Hoa Hướng Dương lần thứ 10 năm 2017

Đội Công tác xã hội – Tình nguyện hưởng ứng ngày hội Hoa Hướng Dương lần thứ 10 năm 2017

     Ngày hội Hoa hướng dương “ Vì bệnh nhi ung thư” là một trong những hoạt động của chương trình “Ước mơ của Thúy” với mục đích giúp cộng đồng có thể sẽ chia nhiều hơn với các bệnh nhi ung thư. Năm 2017 -Tròn 10 năm ngày mất Công dân trẻ thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Thúy – người khởi xướng chương trình “Ước mơ của Thúy” và kỉ niệm 10 năm hoạt động chương trình “Ước mơ của Thúy” – chăm sóc cho bệnh nhi ung thư tại Việt Nam.

1

     Đội Công tác xã hội – Tình nguyện Khoa Du Lịch đã phát động và tham gia chương trình “Tôi đồng hành- Bạn đồng hành”. Rất nhiều tác phẩm hoa hướng dương từ những thành viên của Đội được đăng tải lên facebook của các bạn, mỗi lần đăng tải thành công đúng theo yêu cầu các bạn đã đóng góp 30.000 đồng để giúp các bệnh nhi thực hiện ước nguyện của mình.

2 3 4 5

     Sáng ngày 26/11/2017, trong thời tiết se lạnh của Huế, Đội đã có một buổi sinh hoạt đầy thú vị và ý nghĩa. Các thành viên được tìm hiểu về chương trình “Ước mơ của Thúy” cũng như các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư qua các câu hỏi và đi kèm là những phần quà nhỏ dành cho các bạn.

6 7 8 9

     Phần quan trọng nhất buổi sinh hoạt đó chính là tất cả các thành viên cũng tạo nên một bông hoa hướng dương để hướng ứng ngày hội. Hoa hướng dương được tạo bởi bàn tay của các bạn, mang ý nghĩa như chính bản thân các bạn đều chung tay vì các em bệnh nhi.

10 11 12 13 14 15

     Đội CTXH – TN hy vọng với công sức nhỏ bé của mình có thể giúp đỡ được các em phần nào đó. Mong các em luôn vui vẻ, lạc quan chiến đấu với bệnh tật, mọi người luôn bên các em.

16 17 18 19

Bài viết, ảnh: Đội Công tác xã hội – Tình nguyện

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …