Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Trường Du lịch – Đại học Huế chiến thắng áp đảo trận ra quân giải bóng chuyền Hội Thể thao ĐH và Chuyên nghiệp Huế lần thứ XXV – năm 2022

Trường Du lịch – Đại học Huế chiến thắng áp đảo trận ra quân giải bóng chuyền Hội Thể thao ĐH và Chuyên nghiệp Huế lần thứ XXV – năm 2022

Chiều ngày 22/10/2022, tại nhà thi đấu Khoa Giáo dục thể chất – Đại học Huế (52 Hồ Đắc Di, TP Huế) đã chính thức khai mạc giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế lần thứ XXV – năm 2022.

Không có mô tả ảnh.

Giải đấu năm nay do Trường Đại học Luật đăng cai tổ chức với sự góp mặt của 10 đội Nam, 9 đội nữ đến từ các đơn vị, trường Đại học trên địa bàn tỉnh. Ở nội dung nam, các đội được chia thành 2 bảng, mỗi bảng có 5 đội. Ở nội dung nữ, cũng chia thành 2 bảng. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn để chọn ra 2 đội cao nhất ở mỗi bảng để vào vòng bán kết.

Không có mô tả ảnh.

Giải đấu năm nay thu hút nhiều đội bóng từ các trường trong và ngoài Đại học Huế tham dự

Các đội bóng tham gia giải năm nay được đánh giá có chất lượng và kỹ thuật tốt, đội ngũ trọng tài có trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao, điều khiển các trận đấu với tinh thần khách quan, công bằng, chính xác theo đúng luật thi đấu bóng chuyền đã quy định. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau, chúng ta có thể tin tưởng rằng tất cả các cầu thủ của 19 đội bóng tham dự giải lần này sẽ thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, hấp dẫn và lý thú.

Năm nay, Trường Du lịch tham gia giải đấu ở nội dung nữ. Ngay trận ra quân, đội bóng Trường Du lịch đã giành chiến thắng áp đảo trước Trường Đại học Tài chính – Kế toán. Các trận tiếp theo, đội bóng Trường Du lịch gặp các đối thủ: Trường ĐH Sư Phạm, Khoa Giáo dục thể chất, Trường ĐH Y Dược.

Giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế được duy trì hằng năm không ngoài mục đích tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa sinh viên các trường trong và ngoài Đại học Huế, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất trong sinh viên, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho sinh viên và phát hiện các nhân tố mới, các đội bóng có đẳng cấp cao hơn để tham gia các Giải bóng chuyền do cấp trên tổ chức.

Không có mô tả ảnh.

Lịch thi đấu của Giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế lần thứ XXV – năm 2022.

Dự kiến giải đấu kéo dài từ ngày 21/10/2022 đến 30/10/2022.

Minh Nhật (Khoa QLSK&CNTT)

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …