TIN MỚI
Trang chủ / Tin tức (trang 98)

Tin tức

Sẽ có tour “Du lịch giáo dục Huế” thú vị tại cố đô

Ngày 9/2 tin từ Đại học Huế cho biết sắp tới sẽ dự kiến tổ chức một chương trình tour “Du lịch giáo dục Huế” vì vùng đất cố đô có rất nhiều địa điểm học nổi tiếng có thể giới thiệu cho bạn bè, học sinh, sinh viên trong …

Xem tiếp

Kế hoạch cuộc thi: “Hướng dẫn viên tài năng lần thứ IV năm 2018”

     1. Thông tin chung:      – Tên Chương trình: Cuộc thi Hướng dẫn viên tài năng lần thứ IV năm 2018      – Tổ chức/ Cá nhân chủ trì: Bộ môn Lữ Hành/ ThS. Nguyễn Thị Ngọc Cẩm      – Địa điểm thực hiện: Khóa Du …

Xem tiếp

Hiện thực hóa giảng dạy và thực tập thực tế theo cơ chế đào tạo đặc thù của ngành du lịch

     Đào tạo nguồn nhân lực cho ngành du lịch muốn tồn tại lâu dài và chuyên nghiệp cần phát huy và liên kết chặt chẽ giữa 3 chữ N: Nhà nước, Nhà Doanh Nghiệp và Nhà Trường trong sự tác động qua lại và hỗ trợ lẫn nhau …

Xem tiếp

Thông báo V/v tổ chức lớp học spss đợt 2

Kính gửi các em sinh viên K48,                     Thư viện xin thông báo lịch học lớp SPSS đợt 2  Thời gian học : Vào lúc:  7 h 30 Từ ngày 13/03 – ngày 16/3/2018. Nội dung học: 1. ngày 13/03/2018: Thư viện giới …

Xem tiếp

Nhà vườn Phú Mộng – Kim Long – đến lúc phải thức dậy!

     Kim Long nằm ở bờ bắc sông Hương, là một vùng đất có cảnh quan đẹp, khung cảnh hữu tình với hệ thống cây xanh phong phú và đa dạng. Tiềm năng khai thác loại hình du lịch sinh thái – cộng đồng từ các nhà vườn Kim …

Xem tiếp

Khoa Du lịch – Đại học Huế tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018

   Trong hai ngày 27/1 và 28/1/2018, Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018 do Bộ Giáo dục – Đào tạo và Báo Tuổi trẻ với sự đồng hành của tập đoàn Vingroup đã diễn ra tại Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh Thừa Thiên Huế và …

Xem tiếp

Thiếu hụt nhân lực ngành du lịch

  Theo thống kê chính thức của Tổng cục du lịch Việt Nam, hiện nay cả nước có khoảng 1,3 triệu lao động hoạt động du lịch, tuy nhiên hơn 40% trong số đó là chưa được đào tạo chính quy. Do đó, số lượng lao động có chuyên môn, …

Xem tiếp