Thông báo về việc đăng ký học lại, học cải thiện, học vượt học kỳ II năm học 2020-2021

Thông báo về việc đăng ký học lại, học cải thiện, học vượt học kỳ II năm học 2020-2021 Tổ Đào tạo – Công tác sinh viên Trường Du lịch thông báo về việc đăng ký học lại, học cải thiện, học vượt học kỳ II năm học 2020-2021 Link …

Xem tiếp

Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển thư viện trong các trường Cao Đẳng – Đại học

Ngày 26 tháng 12 vừa qua, toàn thể nhân viên thư viện Trường Du lịch – Đại học Huế đã tham gia hội nghị chuyên đề “Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển thư viện trong các trường Cao Đẳng – Đại học” tại trường Cao đẳng sư phạm Huế. …

Xem tiếp

Thông báo về việc nộp hồ sơ đề nghị xét công nhận tốt nghiệp đại học, hình thức đào tạo chính quy, đợt 1 năm 2021

Phòng Đào tạo và Công tác sinh viên, Trường Du lịch – Đại học Huế thông báo đến sinh viên về việc nộp hồ sơ xét công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2021 Hồ sơ xét tốt nghiệp bao gồm: Đơn đề nghị xét công nhận tốt nghiệp đại …

Xem tiếp

Lịch công tác tuần 1 tháng 01 năm 2021(từ ngày 04/01/2021 đến ngày 10/01/2021)

        Thời gian Nội dung Thành phần Địa điểm Người chủ trì Ngày Giờ Thứ tư, 06-01-2021    08:00 Hội nghị Giới thiệu Hội đồng Đại học Huế nhiệm kỳ 2021 – 2026 Theo danh sách Giảng đường I, Trường Đại học Sư phạm, số 32 Lê Lợi Chủ tịch Hội …

Xem tiếp

Truyền thông và tiếp thị Du lịch hiệu quả cho 2021

Covid-19 đã thay đổi suy nghĩ của các nhà tiếp thị du lịch về cách họ có thể kết nối với khách du lịch và mở đường cho sự phục hồi. Expedia Group Media Solutions gần đây đã thực hiện một nghiên cứu với Đối tác Nghiên cứu Northstar trên …

Xem tiếp

SUPERVISOR là gì? 5 điều cần biết SUPERVISOR trong khách sạn – nhà hàng

Được xem như cánh tay phải đắc lực của các nhà quản lý, Supervisor có vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều phối hoạt động kinh doanh của các bộ phận trong khách sạn – nhà hàng. Vậy Supervisor là gì? Nhiệm vụ và Trách nhiệm của Supervisor ra sao? Những kỹ …

Xem tiếp

“Khách hàng là thượng đế” – Nên hiểu và vận dụng thế nào cho đúng ?

Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch, câu nói “Khách hàng là Thượng đế” được rất nhiều nhân sự ngành sử dụng. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu và biết cách vận dụng thế nào cho đúng? ► Thượng …

Xem tiếp